• T4. Th5 15th, 2024

okai trực tuyến hướng dẫn lựa chọn

Byawei

Th1 27, 2024

okai trực tuyến hướng dẫn lựa chọn

Với sự tiến bộ của công nghệ, chúng ta có thể chọn chỗ ngồi và trực tiếp tại nhà mà không phải xếp hàng dài ở sân bay. Dưới đây sẽ cho bạn biết làm thế nào để sử dụng dịch vụ trực tuyến của okai airlines để chọn chỗ ngồi.

1, đăng nhập vào trang web chính thức của hãng hàng không okai

Trước tiên, bạn cần mở trang web chính thức của hãng hàng không okay. Nhập địa chỉ của okai air vào thanh địa chỉ và nhấn phím Eer để vào trang trang đầu của trang web. Bạn có thể xem các thông tin về các chuyến bay và giảm giá đặc biệt trên trang chủ, hoặc bạn có thể click vào các giá trị trực tuyến để vào trang chọn chỗ ngồi.

2, chọn chuyến bay và vào trang ngồi

Trên trang web của hãng hàng không okai, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và lựa chọn chuyến bay cần thiết. Sau khi chọn chuyến bay, nhấn vào nút chọn chỗ để vào trang chọn chỗ.

3, chọn chỗ ngồi thích hợp

Ở trang chọn chỗ ngồi, bạn có thể lướt qua bố trí ghế của các khoang khác nhau, tìm hiểu đặc điểm và giá cả của các loại ghế. Bạn có thể chọn chỗ ngồi gần cửa sổ hoặc hành lang, hoặc ghế hạng sang rộng hơn. Xin lưu ý rằng một số chỗ ngồi có thể không được chọn vì lý do an toàn hoặc vì nhu cầu đặc biệt.

4, xác nhận chỗ ngồi và trả tiền

Sau khi chọn chỗ ngồi, hệ thống sẽ tự động tính toán chi phí cho việc chọn chỗ ngồi. Bạn có thể chọn thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán tại sân bay. Sau khi thanh toán xong, hệ thống sẽ giữ chỗ cho anh cho tới khi chuyến bay cất cánh.

5, in thẻ lên máy bay hoặc nhận thẻ lên máy bay điện tử\nSau khi hoàn thành việc chọn chỗ ngồi và thanh toán, bạn có thể chọn in thẻ lên máy bay hoặc nhận thẻ lên máy bay điện tử. Nếu bạn chọn in thẻ lên máy bay, xin vui lòng giữ nó an toàn và đảm bảo nó được xuất hiện tại sân bay. Nếu bạn chọn nhận thẻ lên máy bay điện tử, xin vui lòng giữ thẻ lên máy bay điện tử trên điện thoại của bạn và hiển thị cho các nhân viên tại sân bay.

6, đến sân bay, hiển thị giấy tờ và thẻ lên máy bay để hoàn thành nhiệm vụ\nKhi đến sân bay, xin vui lòng đi đến số lượt truy cập của hãng hàng không trên chuyến bay của bạn. Hãy chuẩn bị giấy tờ hợp lệ của bạn và giấy phép lên máy bay đã in hoặc giấy phép lên máy bay điện tử. Nhân viên sẽ cung cấp cho bạn các thủ tục chuyến bay, và cung cấp cho bạn sự sắp xếp chỗ ngồi và dịch vụ kiểm tra hành lý.

7, trên máy bay theo hướng dẫn của thẻ lên máy bay đến chỗ ngồi tương ứng

Sau khi hoàn thành các thủ tục, theo hướng dẫn trên thẻ lên máy bay đến chỗ ngồi tương ứng. Trên máy bay, hãy tuân thủ quy định an toàn của hãng hàng không, thắt dây an toàn và tận hưởng chuyến bay vui vẻ.

By awei