• T4. Th5 15th, 2024

trên Internet giá trị tất cả các hướng dẫn

Byawei

Th1 27, 2024

trên Internet giá trị tất cả các hướng dẫn

1, chuẩn bị trước

Trước khi khởi động ghế, bạn cần phải chắc chắn rằng:

1. đã nhận được vé: hãy chắc chắn rằng bạn đã thành công trong việc mua vé máy bay của China airlines, và đã nhận được thông tin vé tương ứng.

2. đăng nhập vào mạng chính thức của hãng hàng không: đăng ký tài khoản và đăng nhập vào mạng của hãng hàng không để nhận được một dịch vụ cá nhân. Nếu bạn chưa đăng ký, hãy đăng ký trước.

3. tải về và cài đặt các ứng dụng điện thoại di động: để tiện lợi, bạn cũng có thể tải về các ứng dụng điện thoại di động của trung quốc để lựa chọn giá trị.

ii, đăng nhập vào trang web chính thức của united airlines

Mở trang web chính thức của united airlines, sử dụng tài khoản của bạn để đăng nhập. Trên trang chủ, bạn sẽ thấy thông tin đặt hàng của bạn, bao gồm cả vé đã mua, lịch trình chuyến bay, vân vân.

3, chọn chỗ ngồi

Trên trang chọn chỗ ngồi, bạn có thể xem tất cả bố trí ghế của chuyến bay. Bằng cách nhấp vào một số chỗ ngồi khác, bạn có thể chọn chỗ ngồi mình muốn. Khi chọn chỗ ngồi, hãy xem xét những khía cạnh sau:

1. sở thích: tùy theo sở thích cá nhân của bạn, chọn chỗ ngồi gần cửa sổ hoặc hành lang.

2. sự thoải mái: nếu bạn đi lâu hơn, chọn chỗ ngồi rộng hơn có thể thoải mái hơn.

3. tầm nhìn: nếu bạn muốn ngắm cảnh trong chuyến bay, chọn chỗ ngồi gần cửa sổ là lựa chọn tốt nhất.

4. tiện lợi: nếu bạn cần phải di chuyển nhiều trong chuyến bay, chọn chỗ ngồi gần hành lang có thể dễ dàng hơn.

4, giá trị và thanh toán

Sau khi hoàn thành việc chọn chỗ ngồi, hệ thống sẽ tự động làm giá trị cho bạn. Tại thời điểm đó, bạn phải trả thuế sân bay và các chi phí khác. Thanh toán bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ví điện tử, vân vân. Sau khi thanh toán xong, hệ thống sẽ in thẻ lên máy bay cho bạn hoặc gửi thẻ lên máy bay điện tử đến hộp thư hoặc điện thoại di động của bạn.

3-5, in thẻ lên máy bay

Bạn có thể tự in thẻ lên máy bay hoặc dùng thẻ điện tử trực tiếp tại sân bay. Xin lưu ý rằng để tránh bất kỳ bất tiện nào, tôi khuyên bạn nên in thẻ lên máy bay trước ngày chuyến bay hoặc xác nhận tình trạng của thẻ lên máy bay điện tử trước khi khởi hành.

By awei