• T4. Th5 15th, 2024

Lựa chọn trực tuyến không có giá trị có thể làm gì, tìm hiểu sự khác nhau giữa việc chọn chỗ ngồi và giá trị trên mạng

Byawei

Th4 21, 2024

Lựa chọn trực tuyến không có giá trị có thể làm gì?

tìm hiểu sự khác nhau giữa việc chọn chỗ ngồi và giá trị trên mạng

Chọn chỗ ngồi và kiểm tra trực tuyến là hai thủ tục hàng không phổ biến. Việc chọn chỗ trên mạng cho phép hành khách chọn chỗ trước khi chuyến bay cất cánh, trong khi giá trị là quá trình hoàn thành quá trình lên máy bay và nhận được giấy phép lên máy bay.

chọn chỗ không có giá trị trực tuyến là khả thi?

Trong hầu hết các trường hợp, chỉ cần chọn một chỗ ngồi trên Internet không có giá trị là ok. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là một số hãng hàng không có thể yêu cầu hành khách thực hiện nhiệm vụ sau khi chọn chỗ ngồi. Do đó, chúng tôi đề nghị kiểm tra chính sách của hãng hàng không khi đặt một chuyến bay.

nguy cơ tiềm ẩn của việc chọn chỗ ngồi trên mạng

Mặc dù chỉ chọn chỗ trên mạng thường là được, nhưng có một số rủi ro tiềm ẩn:

Chỗ ngồi có thể thay đổi: hãng hàng không có thể điều chỉnh việc phân phối chỗ ngồi trước khi chuyến bay cất cánh. Trong trường hợp này, hành khách có thể không nhận được ghế đã chọn trước.

Có thể bị lỡ chuyến bay: nếu chuyến bay bị trì hoãn vì vấn đề thời tiết hoặc cơ khí, hành khách chỉ chọn chỗ ngồi mà không có giá trị có thể không được phép lên máy bay, và do đó sẽ bị trễ chuyến bay.

Không thể kiểm tra giữ hành: trong hầu hết các trường hợp, khi bạn có thể kiểm tra giữ hành. Do đó, hành khách chỉ chọn chỗ ngồi không trực có thể không thể kiểm tra hành lý.

gợi ý

Để tránh rủi ro nói trên, chúng tôi đề nghị thực hiện ngay sau khi chọn chỗ ngồi trên Internet. Hầu hết các hãng hàng không cho phép hành khách đến 24 giờ trước khi chuyến bay cất cánh. Một số hãng hàng không cung cấp các tùy chọn cho phép khách dùng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

kết luận

Trong hầu hết các trường hợp, chỉ cần chọn một chỗ ngồi trên Internet không có giá trị là ok. Tuy nhiên, để tránh rủi ro tiềm ẩn, chúng tôi đề nghị tiến hành ngay sau khi chọn chỗ trên mạng. Bằng cách làm theo những gợi ý này, khách có thể đảm bảo rằng họ có được chỗ ngồi và lên máy bay.

nhãn:

Lựa chọn trực tuyến

ZhiJi

Du lịch hàng không

Thủ tục lên máy bay

Sự phân phối chỗ ngồi

By awei